Anh Anh - Bứt phá cuối năm, tạo tiền đề phát triển cho năm mới 2022
20/12/2021 - 08:34 AM - 658 lượt xem

Meta: 2021 là một năm đầy biến động và khó khăn cho cả Thế giới nói chung và con người Việt Nam nói riêng. Đời sống - Kinh tế - Xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các hoạt động doanh nghiệp cũng không tránh khỏi những hệ lụy mà đại dịch Covid-19 mang lại. Tuy nhiên, bên trong câu chuyện lớn đó, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Anh Anh vẫn mang tâm thế gan trường mạnh mẽ, thích ứng an toàn và linh hoạt để tạo nên những bước đột phá mới, mở rộng quy mô bằng việc thành lập thêm Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Hanalife Group, đồng thời phát triển bền vững cùng các đối tác chiến lược và ký kết hàng loạt các dự án lớn nhỏ ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.
 

Năm cũ sắp qua đi và năm mới 2022 cũng đang ngày một cận kề, với sự tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động, sáng tạo cùng với bề dày năng lực và kinh nghiệm tích lũy được, Xây dựng Anh Anh đã nắm bắt cơ hội, tăng tốc mạnh mẽ và “cán đích” thành công. Bằng chứng là hàng loạt các hợp đồng đã được ký kết giữa Công ty Anh Anh cùng các đối tác chiến lược, trực tiếp thi công các hạng mục kết cấu thép thuộc các dự án tiêu biểu như:
  • Dự án nhà máy Shikoku Cable Việt Nam (Đồng Văn III) - KCN Đồng Văn II huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam (nhà thầu chính Visicons).
  • Dự án Thi công nhà kho mới cho dự án Công tác cải tạo - Công ty TNHH Mitsui Kinzoku Catalysts VN - Nội Bài - Hà Nội (nhà thầu chính Visicons)
  • Dự án Nhà máy Faind Sooc - Huyện Bình Xuyên - Tỉnh Vĩnh Phúc (nhà thầu chính Visicons)
  • Dự án Khu căn hộ vịnh đảo CT7A - Khu đô thị Ecopark - Văn Giang - Hưng Yên (nhà thầu chính Ricons)
  • Dự án Trung tâm thương mại Go! Lào Cai (nhà thầu chính Viteccons)
1
  • Với “bước chạy đà hoàn hảo” nhà thầu Anh Anh sẵn sàng chinh phục 2022, bùng nổ với những tham vọng mới và hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong quản lý và thi công các công trình kết cấu hàng đầu Việt Nam. Đồng thời ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, công nghệ quản lý tiên tiến nhằm cung cấp các sản phẩm tối ưu cho xã hội.
  • Trong giai đoạn phát triển mới, Anh Anh tiếp tục tập trung xây dựng, nâng cao các mối quan hệ chiến lược bền chặt với các đối tác là các Chủ đầu tư và Tổng thầu xây dựng lớn như: Ecopark, Ricons, Visicons, Viteccons, Hòa Bình...đồng thời mở rộng hợp tác với những đối tác khác như C.E.T, Quang Minh, Tuấn Kiệt, Minh Việt Sơn…
  • Xây dựng Anh Anh cũng hy vọng rằng: Trong tương lai, các Doanh nghiệp Việt Nam sẽ luôn hợp tác chặt chẽ với nhau, tạo thành một khối gắn kết để cùng phát triển bền vững.
  • Hãy chờ đón những thành quả và nỗ lực mà chúng tôi mang lại! Hãy cùng chúng tôi bứt phá và tiến xa hơn nữa!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANH ANH
VPGD: Phòng 801, tầng 8, Chung cư C2 Rừng Cọ, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại: 038 5800 825
Email: xaydunganhanh@gmail.com
Website: xaydunganhanh.com



Bình luận facebook